Connect to WMI remotely with PHP

How to connect to WMI remotely with PHP
วิธีติดตั้งกับ WMI ด้วยการดูเครื่องอื่นๆ ที่อยู่ในเครือข่ายของเราครับ มีวิธีดังนี้
1. เครื่องลูกข่ายเราต้องมี user และ password ที่เป็นสิทธิ Administrator
2. ถ้า เครื่องลูกข่ายมีการ Join Domain ที่ทำการ Login ผ่าน AD (Active Directory) เครื่องลูกข่ายต้อง
มี Account User AD ที่เป็นสิทธิ Administrator

















2.1) เพิ่ม user AD

2.2) Group : Administrator
2.3 ให้เราจำชื่อ Domain name
2.4 ให้เราจำชื่อ user name 
เพิ่ม นำไปเชื่อมต่อ WMI 


ตัวอย่าง โค้ดติดต่อ WMI ด้วย PHP

1 คือ ชื่อ IP Address
2. DomainName\UserName
3. password

ถ้าไม่เกิด Error แสดงว่าเราสามารถใช้คำสั่งต่างๆ ได้สบายใจเลย :)





แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า